Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty, kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong công ty, xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng bộ máy, cơ cấu tổ chức hoạt động của công ty, đề xuất xử lý các vấn đề thuộc HCNS, tham mưu công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty, xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động, công tác hành chánh.
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, đào tạo nhân viên, tuyển dụng, công tác hành chính và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động.
- Quản lý, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật việc thực hiện công việc, nội quy đối với nhân viên.
- Thừa lệnh BGĐ công ty xử lý, đình chỉ công việc những nhân viên vi phạm nội quy trong công ty và xử lý vi phạm. Truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để nhân viên am hiểu và thực hiện.
- Báo cáo cho BGĐ về công tác hành chánh nhân sự theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do BGĐ giao.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, luật, quản trị, hành chính.
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
- Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Ưu tiên UCV đã làm tại TP. HCM, Hà Nội muốn về Đà Nẵng làm việc và có hộ khẩu Đà Nẵng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương, thưởng hấp dẫn & cơ hội thăng tiến.
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên dành cho cấp quản lý.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 2
Logo Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Tầng 19, Tòa nhà Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Nộp đơn